ของขวัญชิ้นใหญ่!วลาโฮวิชแฮปปี้ซบยูเวนตุสฉลองวันเกิด

ข่าวกีฬา (ในประเทศ - ต่างประเทศ)

ดูซาน วลาโฮวิช ดาวยิงป้ายแดง ยูเวนตุส สุดแฮปปี้ได้เซ็นสัญญาย้ายร่วมก๊วน “ม้าลาย” ในวันเกิดพอดี พร้อมลั่นจะทุ่มสุดตัวเพื่อช่วยสโมสรประสบความสาเร็จ

ดูซาน วลาโฮวิช กองหน้าคนใหม่แกะกล่องของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยว่า เป็นหนึ่งในวันเกิดที่ตนมีความสุขมากที่สุด หลังจากที่จรดปากกาเซ็นสัญญาย้ายจาก ฟิออเรนติน่า ซบ “ม้าลาย” อย่างเป็นทางการ เมื่อวันศุกร์ที่ 28 มกราคม ซึ่งตรงกันวันเกิดครบรอบ 22 ปีพอดี

ทั้งนี้ วลาโฮวิช เซ็นสัญญาร่วมก๊วนทีม “เบียงโคเนรี่” ถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2026 พร้อมกับรับค่าเหนื่อยสูงถึงซีซั่น 7 ล้านยูโร (ประมาณ 259 ล้านบาท)

“วันนี้เป็นวันเกิดของผมพอดีด้วย ซึ่งถือเป็นวันที่พิเศษมากๆ นี่คือหนึ่งในวันเกิดที่ผมมีความสุขมากที่สุด ผมต้องการทำให้ ยูเวนตุส ภาคภูมิในตัว เราจะสู้อย่างเต็มที่เพื่อทำทุกเป้าหมายให้สำเร็จ ซึ่งก็อย่างที่พวกเขาบอกนั่นแหละว่า เราจะสู้ให้ถึงที่สุด” วลาโฮวิช เปิดใจ

สำหรับค่าตัวของ วลาโฮวิช นั้น เบื้องต้นอยู่ที่ 70 ล้านยูโร (ประมาณ 2,590 ล้านบาท) โดยที่ ฟิออเรนติน่า อาจได้เงินโบนัสเพิ่มอีก 10 ล้านยูโร (ประมาณ 370 ล้านบาท) ตามเงื่อนไขที่ตกลงกันไว้

อ้างอิง
https://www.siamsport.co.th